จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2562 “ต่ำหูก แต้มผ้า – เล่าอีสานผ่านผ้าทอ”

จิม ทอมป์สัน ฟาร์มทัวร์ 2562 “ต่ำหูก แต้มผ้า – เล่าอีสานผ่านผ้าทอ” พ้อกันปลายปีคือเก่าเด้อ!

ปีนี้เปิดฟาร์มต้อนรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 7 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2563 ภายใต้ชื่องาน “ต่ำหูก แต้มผ้า – เล่าอีสานผ่านผ้าทอ” (Isan memory on textile) ซึ่งจะนำเอาเรื่องราวของผ้ามาสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าชมได้รับรู้ ได้สัมผัสกับวิถีและความงามของผ้า ความเกี่ยวพันของผ้ากับวิถีชีวิตและประเพณีของชาวอีสานที่ถักทอเกี่ยวกันมาช้านาน

ถึงแม้ว่าพื้นที่ฟาร์มกว้างใหญ่มากถึง 600 ไร่ แต่ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเดินได้ไม่ทั่วถึง เพราะทางฟาร์มได้จัดเตรียมรถไว้คอยรับ-ส่งตลอดทั่วพื้นที่ สำหรับจุดท่องเที่ยวหลัก ๆ ในฟาร์มมี 5 จุด ห้ามพลาดเลยแม้แต่จุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นจุดที่ 1 ทุ่งคอสมอสและลานศิลปิน, จุดที่ 2 ลานฟักทองและทุ่งดอกไม้หลากสีและงานศิลปะ, จุดที่ 3 หมู่บ้านอีสาน เยี่ยมยาม “เฮือนอีสาน” และเปิดประสบการณ์ใหม่ในบริเวณคุ้มอีสานร่วมสมัย จุดที่ 4 หมู่บ้านจิม เรียนรู้ภูมิปัญญาการผลิตผ้าไหมไทยคุณภาพส่งอวดทั่วโลก และจุดที่ 5 ตลาดจิม ชิมและช้อปของดีมีคุณภาพจากจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

ติดตามเรื่องราว สาระสนุกๆสไตล์อีสานและบรรยากาศการเตรียมงานจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม ปีนี้ได้ รวมถึงการจัดจำหน่ายตั๋วจิม ทอมป์สัน ฟาร์มได้ ที่นี่เร็วๆ นี้

เฟซบุ๊กเพจ   Jim Thompson Farm

WP2Social Auto Publish Powered By : XYZScripts.com